Trang chủ > Tin Tức > Xe Cưới Porsche Của Đông A Đi Đón Dâu Lý Nam Đế Buổi Sáng Bao Nhiêu Tiền

Xe Cưới Porsche Của Đông A Đi Đón Dâu Lý Nam Đế Buổi Sáng Bao Nhiêu Tiền

Anh Tùng địa chỉ tại Nguyễn Đình Thi Phường Thụy Khuê Quận Tây Hồ Hà Nội có đến với Xe Cưới Đông A để hỏi về giá thuê xe cưới:

“Công ty Xe Cưới Đông A được biết là công ty chuyên xe cưới Porsche màu trắng đẹp mới và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nên hôm nay anh đến để hỏi thuê xe. Anh muốn biết Xe Cưới Porsche Của Đông A Đi Đón Dâu Lý Nam Đế Buổi Sáng Bao Nhiêu Tiền?”

Giá Xe Cưới Porsche Đón Dâu Lý Nam Đế

xe-cuoi-porsche-cua-dong-a-di-don-dau-ly-nam-de-buoi-sang-bao-nhieu-tien (1)

Chào anh Tùng! Thật vui và vinh hạnh khi anh đã khen Xe Cưới Đông A như vậy ạ! Em là Hà xin phép được trả lời và trao đổi với anh về dịch vụ Thuê Xe Cưới Porsche của Đông A.

Về giá xe cưới trong nội thành Hà Nội (không bao gồm các huyện, Diễn Nhổn, Ba La…) giá xe cưới đều có khoảng giá và lịch trình cụ thể rõ ràng. Với xe cưới Porsche đi đám cưới buổi sáng cảu anh Tùng đón chú rể tại Nguyễn Đình Thi đón dâu tại Lý Nam Đế thì giá thuê xe giao động: 5.000.000đ – 6.000.000đ.

Giá có sự biến động thế này chính là phụ thuộc thời gian anh dùng xe buổi sáng của anh anh cần xe 4 tiếng, 5 tiếng hay là phụ thuộc vào thời điểm anh đặt xe. Nếu anh đã đến với Đông A tại thời điểm này em nhận anh giá tốt nhất và phải chăng nhất. Nếu anh đặt và sử dụng dịch vụ hoa xe cưới của Đông A trên tổng hợp đồng anh còn được giảm giá và có thêm rtas nhiều khuyến mại đi kèm.

Nếu anh đã mất công sang tận văn phòng để tìm hiểu về xe cưới Porsche vậy thì anh còn lăn tăn gì mà không dùng dịch vụ Thue Xe Cuoi chuyên nghiệp tại Đông A.

Với xe cưới mới, với thương hiệu siêu xe với dòng xe hoàn toàn đắt tiền và nổi bật, sự lựa chọn nào còn hoàn hảo hơn như thế nữa! Anh Tùng đạt xe nhé, để em làm hợp đồng và tư vấ thêm cho anh về hoa cưới do bên em thiết kế và trang trí!

XE CƯỚI ĐÔNG ®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Được Khách Hàng Bình Chọn Uy Tín Nhất Năm 2015

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS09.33.44.99.86 (imessage - Zalo – Viber)

Sale: 0162.665.9999 – 0162.884.8888

Tác giả: Hà Đông A – Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A