Trang chủ > Tin Tức > Làm Sao Để Có Dàn Xe Cưới Đi Đón Dâu Đẹp, Ấn Tượng

Làm Sao Để Có Dàn Xe Cưới Đi Đón Dâu Đẹp, Ấn Tượng

Trong những năm gần đây, Xe Cưới Đông A thường xuyên nhận được những yêu cầu setup và cung cấp nguyên một dàn xe cưới đẹp, sang trọng để đi đón dâu. Đây cũng là xu hướng đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Trong bài viết này, Xe Cưới Đông A sẽ chia sẻ tới quý khách những hình ảnh, dịch vụ và cả kinh nghiệm setup dàn xe cưới đẹp, ấn tượng cho ngày cưới của mình.

CÁCH LỰA CHỌN DÀN XE CƯỚI TẠO SỰ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT.

Tùy theo điều kiện của từng cô dâu chú rể mà cách setup dàn xe đi đón dâu có thể linh động và có những cách bố trí lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên các xe vẫn phải theo những nguyên tắc sau.

dan-xe-cuoi-dep (4)

Tạo Sự Nổi Bật Và Khác Biệt Cho Xe Dâu

Khi bạn lựa chọn 1 dàn xe đi đón dâu, Bạn nhất định phải tạo ra sự khác biệt và nổi bật cho chiếc xe chính, xe chờ cô dâu, chú rể. Dưới đây là những cách tạo lên sự khác biệt của xe dâu so với những xe còn lại.

+ Tạo sự khác biệt bằng cách trang trí hoa cưới:

Trước tiên bạn phải phân biệt rõ xe của cô dâu chú rể và những xe còn lại bằng cách trang trí cho chiếc xe dâu phải nổi bật bằng hoa cưới so với những chiếc xe còn lại.

dan-xe-cuoi-dep (2)

+ Tạo sự khác biệt bằng màu sắc:

Ngoài ra ra Bạn có thể tạo ra sự nổi bật của chiếc xe cưới bằng màu sắc. Chiếc xe được lựa chọn làm xe dâu sẽ có mầu sắc khác với những chiếc xe theo sau.

dan-xe-cuoi-dep (1)

+ Tạo sự khác biệt bằng loại xe:

Đây là cách được nhiều người lựa chọn khi setup một dàn xe cưới đi đón dâu. Thông thường sẽ lựa chọn chiếc xe đẹp, ấn tượng hoặc sang trọng nhất để làm xe dâu.

Nên Chọn Bao Nhiêu Xe Cho Xe Cho Một dàn Xe Cưới

Thông thường những chiếc xe đi theo xe dâu người ta hay gọi là xe trạm. Con số được nhiều người lựa chọn nhất là con số 9. Đây được coi là con số đẹp và mang lại may mắn cho cô dâu chú rể.

dan-xe-cuoi-dep (3)

Cách Sắp Xếp Dàn Xe Đón Dâu Đẹp

Dù bạn đi thuê xe cưới hay tự setup dàn xe của gia đình thì cũng nên theo một nguyên tắc như sau. Xe dâu ( xe cô dâu, chú rể) sẽ đi trước dẫn đầu đoàn, theo sau là những xe có số chỗ, kiểu dáng từ nhỏ tới lớn. VD: xe dâu, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ …. Như vậy nhìn dàn xe sẽ đẹp và đồng đều khi đi đón dâu. Trong quá trình di chuyển, các xe phải đi theo đoàn, không được tự ý tách đoàn hay vượt lên các xe đi trước.

Trên đây Xe Cưới Đông A, chia sẻ tới quý khách những kinh nghiệm để có được một đoàn xe cưới đẹp, ấn tượng trong ngày cưới. Nếu quý khách có nhu cầu thuê một dàn xe cưới với bất cứ yêu cầu gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé. Với kinh nghiệm hơn 16 năm cho thuê xe cưới. Đã setup và cho thuê các dàn xe cưới cho nhiều khác hàng. Chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.