Trang chủ > Tin Tức > Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thuê Xe Cưới

Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Thuê Xe Cưới

XE CƯỚI ĐÔNG A

GIẢI ĐÁP VÀ TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI CỦA KHÁCH HÀNG

Trong quá trình cho thuê xe cưới hơn 10 năm tại Hà Nội. Với hơn 9.000 khách hàng thuê xe/ năm. XE CƯỚI ĐÔNG A luôn hiểu những gì khách hàng cần khi có nhu cầu thuê xe cưới. Chính vì vậy chúng Tôi đã tổng hợp các câu hỏi thường gặp của khách hàng và giải đáp các câu đó. Hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm kinh nghiệm khi thuê xe cưới tại Hà Nội

Hỏi: Công ty ĐÔNG A cho thuê những loại xe cưới nào?

Trả Lời: - Công ty XE CƯỚI ĐÔNG A cho thuê xe cưới từ các loại xe giá rẻ, phổ thông đến các xe cao cấp – VIP – Mui Trần và Các Loại Xe Cưới Siêu Xe. Chúng Tôi có hơn 100 Loại Xe Cưới Bao gồm các Hãng Xe Như: Toyota, Mercedes, Audi, Lexus, BMW, Bentley, Rolls-royce, Lamborghini, Ferrari… Bao gồm các Màu Sắc như: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh … Dịch vụ cho thuê xe cưới của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu thuê xe của khách hàng theo hãng xe, Kiểu Dáng, Loại Xe và Khoảng Giá Tiền.

Click vào tên các Hãng Xe để xem ảnh xe:

Cho Thuê Xe Cưới Giá Rẻ: Toyota Camry, Nissan Teana, Hyundai Sonata
Cho Thuê Xe Cưới Cao Cấp: Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Volkswagen
Cho Thuê Xe Cưới Mui Trần: Lexus Mui Trần, Audi Mui Trần, BMW Mui Trần, Volkswagen Mui Trần
Cho Thuê Xe Cưới Siêu Xe: Porsche, Bentley, Chrysler, Limousine, Rolls-royce, Lamborghini, Ferrari

Và Nhiều Loại Xe Cưới Khác

cho-thue-xe-cuoi

Hỏi: Tôi muốn biết về chất lượng xe của ĐÔNG A. Xe có mới không? Chất lượng xe có tốt không?

Trả Lời: - Toàn bộ hơn 100 xe của công ty ĐÔNG A cho thuê đều là xe mới đẹp. Xe luôn được kiểm tra an toàn và sạch đẹp trước khi đón khách. Hình ảnh xe trên hệ thống website của chúng Tôi đều là ảnh xe thực tế do bộ phận PR của ĐÔNG A chụp từ chính dàn xe của ĐÔNG A sở hữu, quản lý và cho thuê. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp bãi xe của chúng Tôi để xem xe (Nếu xe đang ở bãi xe)

Hỏi: Tôi muốn có một lái xe tốt, lái xe an toàn và phục vụ khách hàng luôn vui vẻ thoải mái.

Trả Lời: – Đông A luôn hiểu rằng lái xe là một yếu tố quan trọng khi khách hàng thuê xe. Vì vậy toàn bộ đội ngũ lái xe của ĐÔNG A đều được tuyển chọn khắt khe về: Hình thức: ưa nhìn, Ăn mặc: Lịch sự, Kinh nghiệm lái: trên 4 năm. Tác phong: chuyên nghiệp. Thái độ khi phục vụ: Luôn vui vẻ, hòa nhã và hỗ trợ khách hàng . Chính vì vậy khách hàng sẽ luôn cảm nhận sự thoái mái trong chuyến đi, an toàn trên mọi lộ trình và sự chuyên nghiệp của lái xe khi phục vụ quý khách

Hỏi: Tôi thấy một số loại xe của ĐÔNG A trên website không có giá. Tôi muốn biết về giá thuê xe của các loại xe để lựa chọn loại xe phù hợp với chi phí dự kiến của Tôi?

Trả Lời: – Giá cho thuê xe của ĐÔNG A phụ thuộc vào lộ trình của quý khách: VD: Số km, thời gian đi và về, số ngày thuê xe, loại xe … Mỗi khách hàng lại có một lộ trình riêng. Vì vậy không thể áp dụng và công khai một mức giá cho tất cả các lộ trình. Để có giá tốt nhất, rẻ nhất phù hợp với yêu cầu và lịch trình thuê xe của từng khách hàng. Quý khách nên gọi trực tiếp tới bộ phận điều hành để được tư vấn và báo giá.

Hỏi: Giá cho thuê xe của ĐÔNG A được tính như thế nào?

Trả Lời: - Giá cho thuê các loại xe của ĐÔNG A sẽ được tính như sau:

Với dịch vụ thuê xe cưới: Giá thuê xe được tính theo ca: Trong nội thành là 4 tiếng – 6 tiếng/ ca. Đi ngoại tỉnh giá thuê xe sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của quý khách. Lộ trình thuê xe cưới thông thường sẽ là: Xe có mặt tại Điểm đón trước 15 phút (Thường là đón tại Nhà Trai) – Sang Nhà Gái đón dâu – Đưa Về Nhà Trai (làm lễ Gia Tiên) – Đưa ra Nhà Hàng (kết thúc). Ngoài ra quý khách có thể đặt thuê xe có chờ ăn tiệc sau đó trả về hoặc đặt xe đi theo yêu cầu của quý khách.

Hỏi: Giá cho thuê xe của công ty ĐÔNG A đã bao gồm các chi phí gì?

Trả Lời: – Công ty ĐÔNG A cho thuê xe có lái nên giá thuê xe đã bao gồm: Lái xe, Xăng dầu, chi phí cầu đường, bến bãi gửi xe …

Hỏi: Khi đi thuê xe cưới Tôi muốn thuê được xe với mức giá tốt nhất. Vậy giá thuê xe của ĐÔNG A có rẻ hơn so với các công ty khác ở Hà Nội.

Trả Lời: Để có được lượng khách thuê xe nhiều nhất ở Hà Nội thì ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe. ĐÔNG A còn mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe tốt nhất. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm rằng: Báo giá cho thuê xe của ĐÔNG A đã được chúng Tôi khảo sát các công ty cho thuê xe ở Hà Nội và đưa ra mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. Nếu quý khách thấy ở một công ty khác báo giá thấp hơn. Chúng Tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá thấp hơn họ. Tuy nhiên quý khách lưu ý: Phải cùng chủng loại xe, chất lượng xe. Vì nhiều đơn vị cho thuê xe cũ không đảm bảo chất lượng nên giá thường thấp hơn từ 100.000 – 200.000. Hoặc một số các công ty thường báo giá rẻ hơn nhưng khi đi lại tính thêm phát sinh của khách với giá cao.

Hỏi: Tôi muốn biết về công ty XE CƯỚI ĐÔNG A. Công ty đã thành lập và hoạt động lâu chưa, quy mô của công ty.

Trả Lời: – XE CƯỚI ĐÔNG A là một thương hiệu được quản lý bởi công ty Du Lịch ĐÔNG A. Bên cạnh đó chúng Tôi còn có 02 thương hiệu khác là: DONG A TRANS và ĐÔNG A LUXURY CAR RENTAL. Công ty ĐÔNG A thành lập năm 2003 và đã có hơn 12 năm chuyên về dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Công ty ĐÔNG A đã phục vụ hầu hết các hội nghị lớn tại Hà Nội như : ASEM, APEC, ADB, IPU… Đây là những hội nghị quốc tế đòi hỏi nhà cung cấp có số lượng lớn, có năng lực và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Ngoài ra ĐÔNG A còn là đối tác vận chuyển thường xuyên và dài hạn cho những tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Samsung, Sony và các tập đoàn khác. ĐÔNG A là công ty có số lượng khách thuê xe lớn và nhiều nhất tại Hà Nội với hơn 9000 khách hàng thuê xe/ năm.

Quý khách có thể tìm hiểu về công ty ĐÔNG A qua các bài viết và link dưới:

Giới Thiệu Về Xe Cưới Đông A:

-  Giới thiệu về xe cưới Đông A

-  Vì sao nên thuê xe của Xe Cưới Đông A

Hình ảnh khách hàng đã thuê xe cưới tại Đông A

-  Ý Kiến Nhận Xét của khách hàng khi thuê xe cưới tại Đông A

-  Thủ tục ký hợp đồng thuê xe cưới tại Đông A

-  Dịch vụ Trang trí Hoa Xe Cưới

Truyền Thông – Báo Chí – Truyền Hình Giới Thiệu Về Xe Cưới Đông A:

-  Tạp chí Cưới Hỏi hàng đầu Việt Nam: HWP giới thiệu về Xe Cưới Đông A

-  Truyền Hình Hà Nội giới thiệu về Xe Cưới Đông A

-  Báo Ngoisao.net giới thiệu về Xe Cưới Đông A

-  Triển lãm xe cưới Tại DeaWoo Hotel của Xe Cưới Đông A

-  Xe Cưới Đông A được bầu chọn là Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Nhất

 

Hỏi: Khi thuê xe cưới của ĐÔNG A Tôi sẽ phải làm các thủ tục gì

Trả Lời: – Chúng Tôi cho thuê xe có lái nên thủ tục thuê xe rất thuận tiện: Quý khách sẽ ký hợp đồng thuê xe (trong hợp đồng ghi rõ loại xe, lịch trình, giá thuê xe và cam kết về chất lượng xe, dịch vụ của ĐÔNG A). Quý khách sẽ đặt trước 30 – 50% giá trị hợp đồng và sẽ thanh toán cho lái xe số tiền còn lại khi kết thúc lịch trình.

Hỏi: ĐÔNG A có những hình thức ký hợp đồng thuê xe nào?

Trả Lời: Quý khách có thể qua trực tiếp địa chỉ Văn Phòng của Chúng Tôi tại địa chỉ: (Click để xem chỉ dẫn đường đi). Chúng Tôi khuyến khích quý khách nên đến trực tiếp để biết về Công Ty của chúng Tôi. Ngoài ra chúng Tôi luôn có bộ phận nhân viên sẵn sàng đến địa chỉ của quý khách để ký hợp đồng thuê xe (kể cả ngoài giờ hành chính và ngày thứ 7, chủ nhật). Quý khách có thể ký hợp đồng qua Email (chúng Tôi sẽ scan hợp đồng có dấu đỏ của công ty và gửi qua email) quý khách sẽ chuyển khoản đặt cọc qua Tài Khoản của chúng Tôi.

Hỏi – Nếu thực tế khi sử dụng xe không được như trong hợp đồng thì sao?

Trả Lời: – Là một công ty lâu năm uy tín và có thương hiệu tại Hà Nội. Chúng Tôi hiểu rằng việc để khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty không khó bằng việc giữ khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài. Chúng Tôi không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng tới quý khách và mong muốn quý khách sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng Tôi. Chính vì vậy ĐÔNG A chỉ thu tiền và khách hàng chỉ phải thanh toán khi thấy hài lòng về dịch vụ của chúng Tôi.

Hỏi: – Công ty ĐÔNG A có chính sách giảm giá hay ưu đãi với khách hàng thuê xe không?

Trả Lời: Giá cho thuê xe của ĐÔNG A khi báo với khách hàng đã là mức giá tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên tùy vào từng dịp và các thời điểm, công ty ĐÔNG A có những chính sách giảm giá và ưu đãi với khách hàng như: Giảm trực tiếp khi báo giá, Tặng thẻ giảm giá, Khuyến mãi hoa cưới (với khách hàng thuê xe cưới). Đặc biệt với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ĐÔNG A và sử dụng lần tiếp theo sẽ có được mức giá tốt hơn. Chúng Tôi luôn có chính sách ưu đãi về giá cho những khách hàng thường xuyên sử dịch vụ thuê xe của chúng Tôi.

Hỏi: – Tôi nên đặt thuê xe trước bao lâu?

Trả Lời: – Không có con số chính xác. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng Tôi quý khách nên đặt xe càng sớm thì giá thuê xe luôn tốt hơn so với đặt sát ngày (đặc biệt là các ngày cuối tuần hoặc các ngày đẹp cho tổ chức đám cưới). Ngoài ra khi đặt sớm quý khách sẽ luôn được xếp xe mới và được lựa chọn lái xe tốt nhất theo yêu cầu của quý khách. Thời gian đặt xe để quý khách tham khảo: .

Với xe dâu ( xe hoa): Nên đặt trước 10 – 30 ngày

Tuy nhiên trong các trường hợp quý khách cần xe gấp đi trong ngày hoặc trước 1 – 2 ngày. Chúng Tôi vẫn sẽ cố gắng sắp xếp xe và đáp ứng các yêu cầu của quý khách.

Hỏi: – Vì sao Tôi nên lựa chọn thuê xe Cưới của Công ty ĐÔNG A mà không phải là một công ty khác?

Trả Lời: Việc tìm một công ty cho thuê xe KHÔNG KHÓ nhưng việc lựa chọn một công ty để đặt dịch vụ thì lại KHÔNG DỄ. Theo kinh nghiệm của Chúng Tôi khi đi đặt hoặc sử dụng các dịch vụ khác. Chúng Tôi luôn chọn những công ty có Thương Hiệu, Đã Thành Lập và hoạt động lâu năm có Uy Tín. Được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ. Và đương nhiên giá cũng sẽ phải hợp lý. Ngoài ra các yếu tố trên phải được đảm bảo bằng hợp đồng của công ty. Vậy theo các tiêu chí trên thì ĐÔNG A sẽ là lựa chọn tốt nhất của quý khách khi lựa chọn để thuê xe tại Hà Nội.

-          Về thương hiệu: XE CƯỚI ĐÔNG A luôn được biết đến là công ty cho thuê xe lớn tại Hà Nội. Với số lượng xe trên 200 chiếc, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lái xe được tuyển dụng khắt khe và đã từng phục vụ các dự án cho thuê xe lớn tại Hà Nội cho các công ty nước ngoài, các sự kiện, hội nghị lớn và quan trọng đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Với dịch vụ Xe Cưới chúng Tôi là công ty đầu tiên chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho thuê xe cưới. Là công ty duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công triển lãm xe cưới. Là công ty 2 năm liên tiếp được khách hàng bầu chọn là Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Uy Tín Được Nhiều Khách Hàng Tin Dùng.

-          Hoạt động lâu năm: Tính đến năm 2015 Công ty ĐÔNG A đã hoạt động được trên 12 năm và chuyên về dịch vụ cho thuê xe.

-          Về Số Lượng Khách Hàng thuê xe: Xe Cưới Đông A là công ty duy nhất có hình ảnh các khách hàng đã thuê xe thực tế. Theo thống kê của chúng Tôi, ĐÔNG A có trên 9.000 lượt khách thuê xe cưới/ năm. Toàn bộ các khách hàng sau khi thuê xe cưới đều hài lòng chất lượng xe, dịch vụ và giá thuê xe của chúng Tôi. Ngoài ra chúng Tôi đã phục vụ nhiều đối tượng khách hàng là: cá nhân, doanh nghiệp, các công ty du lịch, lữ hành, các tập đoàn, đại sứ quan, tổ chức phi chính phủ, hội nghị quốc tế tại Việt Nam.

-          Đánh giá và nhận xét về dịch vụ: Chúng Tôi đã khảo sát và thu thập tất cả các ý kiến nhận xét khách quan, thực tế của khách hàng khi thuê xe và Chúng Tôi rất vui mừng vì trên 99% các khách hàng đều hài lòng và đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ của ĐÔNG A. Quý khách có thể xem các ý kiến của khách hàng trên website của chúng Tôi.

-          Giá cho thuê xe: Chúng Tôi KHÔNG khằng định giá cho thuê xe của chúng Tôi là rẻ nhất. Nhưng chúng Tôi có thể cam kết giá cho thuê xe của chúng Tôi luôn được tính chuẩn giá, có lợi cho khách hàng, chúng Tôi không tăng giá khi khách hàng ký hợp đồng… Chúng Tôi đảm bảo rằng nếu có bất cứ đơn vị cho thuê xe nào báo giá rẻ hơn chúng Tôi. Chúng Tôi sẽ áp dụng chính sách ”giá cho thuê xe rẻ hơn” giá của các công ty cho thuê xe khác.

-          Cam Kết của ĐÔNG A khi khách hàng thuê xe: Chúng Tôi cam kết và đảm bảo về chất lượng xe, dịch vụ bằng hợp đồng cụ thể với khách hàng thuê xe. Và khách hàng sẽ chỉ thanh toán khi kết thúc chuyến đi và khi chúng Tôi thực hiện đúng như cam kết.

-          Các yếu tố trên chúng Tôi đều công khai trên website, có hình ảnh khách hàng cụ thể, có ý kiến nhận xét cụ thể, có Link trích dẫn của các Báo, Đài TH cụ thể và trung thực trên các bài viết được đăng tải trên website của chúng Tôi.

-          Quý khách lưu ý: Hiện nay có nhiều website cho thuê xe và các công ty cho thuê xe khác đã coppy nguyên nội dung trên website của chúng Tôi. Tuy nhiên quý khách có thể phân biệt được vì trong các bài viết này thường không có Link trích dẫn, không có hình ảnh cụ thể. Quý khách nên biết phân biệt để tránh sử dụng dịch vụ của các website và các công ty không uy tín.

 

Chúc các Bạn có được một chiếc xe cưới đẹp và niềm vui trọn vẹn trong ngày cưới

Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A

(Bài viết đã được đăng ký theo luật bảo vệ bản quyển tác giả DMCA của Mỹ và Google )

Yêu cầu ghi rõ tên tác giả, bản quyền và trích nguồn link khi xuất bản nội dung này

XE CƯỚI ĐÔNG A®

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS: 09.33.44.99.86 (imessage – ZaloViber)

Sale: 0162.884.8888 – 0162.665.9999

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongTyChoThueXeCuoiDongA

Fanpage: https://www.facebook.com/xecuoidonga

Website: xecuoidonga.com