Trang chủ > Tin Tức > Hướng Dẫn Tìm Xe Cưới Trên Website Của Đông A

Hướng Dẫn Tìm Xe Cưới Trên Website Của Đông A

HƯỚNG DẪN CÁCH TÌM XE TRÊN WEBSITE

Để tìm được chiếc xe cưới muốn thuê. Quý khách hãy truy cập vào hệ thống các website cho thuê xe cưới của XE CƯỚI ĐÔNG A. website chính thức của chúng tôi là website: www.xecuoidonga.com

Khi vào trang chủ của website : www.xecuoidonga.com . Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe cưới muốn thuê theo các tiêu chí của quý khách:

  • Tìm xe cưới theo các hãng xe
  • Tìm xe cưới theo dịch vụ
  • Tìm xe cưới theo khoảng giá
  • Tìm xe cưới theo màu sắc
  • Tìm xe cưới theo loại – số chỗ

Và nhiều hình thức tìm kiếm khác, được chúng Tôi phân loại để quý khách thuận tiện trong việc Tìm xe

1 – TÌM XE CƯỚI NHANH:

-          Ngay khi quý khách truy cập vào trang chủ của bất cứ website nào trong hệ thống cho thuê xe của DONG A, đều hiện lên box tìm xe nhanh:

 

tim-xe-nhanh

 

-          Tại Box Tìm Xe Nhanh này quý khách có thể dễ dàng tìm cho mình chiếc xe cần thuê theo số chỗ, theo hãng xe, theo dịch vụ, theo khoảng giá. Quý khách có thể chỉ chọn 1 trong 4 ô trên hoặc chọn đầy đủ 4 ô để tìm chi tiết. Xong khi chọn xong quý khách bấm vào nút Lọc Tìm. Nếu Quý khách Muốn Chọn Lại từ đầu. Hãy bấm nút HỦy Bỏ Và bắt đầu chọn lại từ đầu.

Cuối cùng quý khách click vào nút: Lọc Tìm

 

2 – TÌM XE TRÊN MENU CHÍNH:

Menu Chính sẽ luôn hiển thị ở tất cả các trang. Giúp quý khách có thể thay đổi các tìm kiếm của mình chỉ bằng 1 click chuột:

Menu Chính:

me-nu-chinh

 

Menu Danh Mục:

Tại Menu danh mục. Quý khách có thể tìm xe cưới theo: Hãng xe, Dịch Vụ, Màu Sắc, Giá Tiền, Loại xe, Số chỗ…. Bằng cách click chuột vào Danh Mục chính. web sẽ tự động trổ các loại xe của danh mục:

me=nu-danh-muc

Phần Hiển Thị Tổng Hợp Các Loại Xe Cưới:

san-pham-xe-cuoi

Tại mục này chúng tôi sẽ hiển thị tổng hợp các loại xe cưới. Quý khách muốn xem thêm các xe cưới khác chỉ cần bấm vào nút : XEM THÊM:

xem-them

Để Xem Các Loại Xe Nổi Bật Nhiều Người Thuê. Quý Khách Xem Tại Chuyên Mục: NỔI BẬT

noi-bat

Ngoài Ra Quý Khách Cũng Có Thể Thay Đổi Lựa Chọn Tìm Kiếm bằng Menu Ở Dưới Chân Trang:

me-nu-chan-trang

Để Xem Các ý Kiến Của Khách Hàng Và Những Hình Ảnh Của Các Khách Hàng Đã Thuê Xe Cưới Của Đông A. Quý Khách Xem Bấm Vào : Tên của khách hàng. Hoặc Bấm: Tất cả:

y-kien-hinh-anh-khach-hang

 

Ngoài ra Quý khách có thể chat yahoo trực tiếp với bộ phận tư vấn của XE CƯỚI DONG A trên website. Bộ phận tư vấn sẽ hướng dẫn, tư vấn, báo giá các loại xe theo yêu cầu của quý khách. Để giải đáp thắc mắc, tư vấn hoặc giải quyết tất cả các yêu cầu của quý khách, Xin vui lòng gọi vào số Hotline của XE CƯỚI DONG A09.33.44.99.56 – 09.33.44.99.86 .

   Chúng Tôi luôn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất cho khách hàng, Chúng Tôi luôn mong muốn tạo điều kiện thuận tiện nhất cho quý khách. Chính vì vậy Chúng Tôi luôn mong muốn nhận được những phản hồi và những góp ý của quý khách về website để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.