Trang chủ > Tin Tức > CÁC BƯỚC CHỌN HOA CƯỚI ĐẸP

CÁC BƯỚC CHỌN HOA CƯỚI ĐẸP

Các bạn có biết để cô dâu luôn được đẹp và lộng lẫy khi xuất hiện cần có nhiều yếu tố quyết định không. Nào là trang phục, cách makeup và đặc biệt là bó hoa cưới. Hoa là biểu tượng cho phái đẹp, chính vì thế bó hoa cầm trên tay cô dâu sẽ tô thêm phần xinh đẹp cho cô dâu trong bộ váy cưới lộng lẫy của mình. Vì vậy khi chọn trang phục cưới cần thiết phải chọn hoa cưới sao cho thật đẹp và phù hợp, để khi diện váy cưới lên cùng với bó hoa trong tay bạn sẽ thật sự nổi bật. Xe Cưới Đông A sẽ góp ý cho các bạn Các Bước Chọn Hoa Cưới Đẹp sao cho thật nổi bật nhé.

MẸO CHỌN HOA CƯỚI ĐẸP CHO CÔ DÂU

1. Cân nhắc đến thời tiết

Trước khi chọn loại hoa, cô dâu cần nghĩ tới thời tiết, nhiệt độ trong ngày cưới. Nếu vào trời nóng gần 40 độ C, bạn đừng nên chọn những loài hoa mỏng manh hay hoa cần nhiều nước. Lúc này, loại hoa cứng cáp như lan, sen đá… sẽ thích hợp kết hoa cô dâu ngày cưới.

Ngoài ra, nên chọn loại hoa đúng mùa, hạn chế chọn hoa nhập khẩu, vì giá cả vừa cao, mà khi nhập về, có thể không giữ được vẻ tươi nguyên suốt ngày cưới.

cac-buoc-chon-hoa-cuoi-dep

2. Chọn màu sắc

Hoa nhạt màu pastel luôn là lựa chọn được ưa chuộng trong cả bốn mùa của năm, nhưng cũng có nhiều màu sắc hoa đa dạng khác như đỏ, hồng, cam, vàng… để cô dâu lựa chọn cho bó hoa ngày cưới. Dù chọn bất kỳ màu hoa nào, theo Đông A, cô dâu cũng nên cân nhắc tới chiếc váy cưới, để sao cho hoa và váy đồng điệu, hài hòa.

- Nếu chọn váy cưới và hoa cưới cùng màu trắng, cô dâu nên tô điểm cho bó hoa thêm sợi ruy băng màu sắc nhỏ xinh để tạo sự tương phản gây chú ý.

- Nếu có phù dâu, cô dâu nên chọn hoa đồng điệu cùng với phù dâu. -> Chọn màu sắc cho váy phù dâu

3. Chọn kích thước và kiểu kết hoa

Kiểu dáng hoa và kiểu dáng váy cũng có liên quan mật thiết với nhau. Theo quy tắc thông thường, váy dáng chữ A đơn giản sẽ hợp với một bó hoa dáng dài có kích thước vừa phải, nhẹ nhàng, tự nhiên. Váy cưới xòe bồng điệu đà sẽ hợp với hoa cưới kiểu tròn trịa xinh xắn.

4. Cách cầm hoa cưới

cac-buoc-chon-hoa-cuoi-dep (2)

Cách cô dâu cầm bó hoa ngày cưới phụ thuộc vào kiểu hoa, dáng váy. Bạn nên hỏi người kết hoa để được tư vấn thêm về cách cầm hoa đẹp nhất mà không che đi chiếc váy cưới lộng lẫy. >> Lấy link Bài viết cách cầm hoa cưới cho cô dâu thêm xinh đẹp

- Với bó hoa cưới lớn: Cô dâu nên cầm thấp ngang eo, tránh che phần ngực váy được trang trí cầu kỳ.

- Với bó hoa cưới nhỏ: Cách cầm hoa sẽ linh hoạt hơn.

- Cô dâu nên cầm hoa bằng hai tay, nhưng tránh siết chặt mà giữ nhẹ nhàng giống như bó hoa là một phần không thể thiếu của bạn.

Với mẹo lựa chọn hoa cưới, Cho Thuê Xe Cưới Đông A mong rằng các cô dâu luôn thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày trọng đại này.

XE CƯỚI ĐÔNG A ®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Được Khách Hàng Bình Chọn Uy Tín Nhất Năm 2015

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Website: xecuoidonga.com

Tác giả: Hà Đông A – Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A