Trang chủ > Tin Tức > TƯ VẤN CHỌN LOẠI XE CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

TƯ VẤN CHỌN LOẠI XE CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe cưới giá rẻ phù hợp với tiêu chí “tiết kiệm hầu bao” cho khách hàng. Và mỗi loại xe đều có những ưu điểm nhược điểm riêng. Để bạn có thể chọn được một chiếc xe ưng ý cho ngày cưới trọng đại, chắc hẳn thông tin về những loại xe là vấn đề mà bạn đang quan tâm. Một chiếc xe cưới ưng ý, đẹp và tốt không có nghĩa là cứ phải đắt tiền mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ngay sau đây, Xe cưới Đông A sẽ tư vấn chọn loại xe cưới giá rẻ tại Hà Nội nhé.

TƯ VẤN NHỮNG LOẠI XE CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

TIÊU CHÍ CHỌN LOẠI XE CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Trước hết chúng ta cần hiểu đúng về dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ. Xe cưới giá rẻ tức là dòng xe thuộc phân khúc bình dân, có giá phải chăng phù hợp với nhiều khách hàng. Và không phải cứ xe cưới đẹp thì có giá cao, xe không đẹp thì có giá rẻ. Một chiếc xe cưới giá rẻ mà bạn thuê cũng nên có những tiêu chí sau đây:

-      Chất lượng xe cưới tốt, máy móc còn tương đối mới.

-      Xe bình dân nhưng cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc sang trọng và đẹp cho bạn lựa chọn.

-     Khi thuê một chiếc xe cưới giá rẻ bạn có thể sử dụng dịch vụ trang trí hoa xe để xe đẹp hơn. Nếu biết cách trang trí, lựa chọn được tông màu hợp lý thì chiếc xe của bạn sẽ vô cùng độc đáo.

>>> Tham khảo thêm bài viết NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA XE CƯỚI GIÁ RẺ BẠN NÊN BIẾT

NHỮNG LOẠI XE CƯỚI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Có rất nhiều mẫu xe được các công ty cho thuê xe cưới đang sử dụng để phục vụ khách hàng có chi phí khá tiết kiệm như : Toyota Camry, Mazda,  Kia Forte, Huyndai Sonata, Nissan Teana …

Xe cưới giá rẻ Toyota Camry

Đây là một dòng xe được sử dụng phổ biến nhất trọng lễ cưới. Sở dĩ chiếc xe này được lọt vào tầm ngắm của nhiều cặp đôi là bởi xe có đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, thiết kế cũng tinh tế không hề thua kém những xe hạng sang. Chính vì vậy nhìn bề ngoài chẳng ai có thể nói chiếc xe Camry là một chiếc xe rẻ tiền cả. Một chiếc xe Camry màu đen cơ bản đời mới, nội thất tiệt nghi, khoang sau rộng rãi chắc hẳn sẽ đáp ứng được tất cả những tiêu chí thuê xe cưới giá rẻ mà bạn đặt ra.

Giá thuê xe thì vô cùng hợp lý, chỉ dao động trong khoảng từ 1 – 2 triệu đồng cho mỗi lần thuê nếu lễ cưới diễn ra tại Hà Nội.

tu-van-chon-loai-xe-cuoi-gia-re-tai-ha-noi (2)

 

Xe cưới giá rẻ Toyota Camry.

Xe cưới giá rẻ Mazda 6 được ưa chuộng

Bên cạnh xe Toyota Camry, có một dòng xe cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích, đó chính là xe cưới Mazda. Có thể nói với phân khúc xe cưới giá rẻ tiết kiệm, thì Mazda, đặc biệt là Mazda 6 đã gây được cơn sốt lớn trên thị trường năm 2012. Các cặp uyên ương cũng luôn nóng lòng được sở hữu chiếc xe trẻ trung này trong ngày cưới của mình. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại nhẹ nhàng, lịch lãm, xe cưới Mazda 6 đã khiến nhiều cô dâu chú rể bị hút hồn vì vẻ đẹp ấy.

tu-van-chon-loai-xe-cuoi-gia-re-tai-ha-noi

Xe cưới giá rẻ Mazda

Kia Forte – xe cưới giá rẻ đẹp

Với thiết kế hiện đại và tinh tế, xe Kia Forte mang dáng dấp mạnh mẽ khỏe khoắn, như một loại xe dẫn đầu. Đặc biệt, nội thất xe vô cùng rộng rãi, tiện nghi, xe cưới giá rẻ Kia Forte mang đến cho bạn sự hoàn hảo khi bạn thuê xe của Xe cưới Đông A. Đến với chúng tôi, khách hàng được thuê xe với giá tốt chỉ từ 900.000đ, bạn sẽ được tư vấn cụ thể theo lịch trình, báo giá chi tiết và nhận những ưu đãi cho mùa cưới năm nay.

tu-van-chon-loai-xe-cuoi-gia-re-tai-ha-noi (3)

Xe cưới giá rẻ Kia Forte 

Xe cưới giá rẻ Nissan Teana

Xe cưới giá rẻ Nissan Teana có kiểu dáng sang trọng, đơn giản và gọn nhẹ. Nếu bạn muốn thuê xe cưới tiết kiệm nhất thì Nissan Teana là một lựa chọn không tồi. Xe có mui tròn thon mang phong cách lịch lãm, trẻ trung, cửa sổ trời thời trang bằng màn chắn mang đến một không gian mở. Hơn thế nữa, khoang xe sau rộng, tạo cảm giác thoải mái cho cô dâu chú rể ngồi bên trong, mở và đóng cửa nhẹ nhàng, êm dịu.

tu-van-chon-loai-xe-cuoi-gia-re-tai-ha-noi (1)

Xe cưới giá rẻ Nissan Teana

LỜI KHUYÊN CỦA XE CƯỚI ĐÔNG A

Với những tư vấn chọn loại xe cưới giá rẻ tại Hà NộiXe cưới Đông A vừa đưa ra, chắc hẳn bạn đã có thông tin cơ bản để có thể lựa chọn được loại xe phù hợp với tài chính, và phù hợp với xu hướng thời đại. Nếu bạn chưa chọn được một chiếc xe ưng ý hoặc đang hướng đến một loại xe yêu thích nào đó mà chưa rõ thông tin chi tiết, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline : 0933.44.9986. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn để có thể thuê xe cưới giá rẻ với chất lượng tốt nhất, hài lòng nhất.