Trang chủ > Tin Tức > Cho Thuê Xe Cưới BMW 320i Mui Trần Tại Bắc Ninh

Cho Thuê Xe Cưới BMW 320i Mui Trần Tại Bắc Ninh

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới BMW Mui Trần Đám Cưới Quế Võ Bắc Ninh

Thông qua các mạng xã hội, anh Huy có tìm hiểu về dịch vụ thuê xe cưới Hà Nội Đông A. Tuy nhiên anh đang băn khoăn không biết công ty có cho thuê xe cưới BMW 320i mui trần tại Bắc Ninh hay không, cụ thể là ở huyện Quế Võ. Em xin được trả lời anh Huy như sau:

cho-thue-xe-cuoi-bmw-320i-mui-tran-tai-bac-ninh (2)

Thuê xe cưới BMW 320i mui trần của Đông A để đám cưới của bạn trở nên nổi bật hơn

Tư Vấn Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cưới BMW Mui Trần Tại Đông A

Bắc Ninh hay những tỉnh lân cận Hà Nội, xe Đông A đều hỗ trợ cho khách hàng. Hơn nữa, các khách hàng ở Bắc Ninh thuê xe cưới BMW của chúng tôi rất nhiều nên anh Huy hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của bên em.

Được biết đến là dòng xe sang từ Đức, BMW 320i mui trần là chiếc xe cưới được nhiều cô dâu chú rể hiện đại lựa chọn nhờ sự sang trọng, trẻ trung và đặc biệt của nó. Nội thất xe tiện nghi giúp các đôi uyên ương vô cùng thoải mái khi ngồi phía sau với ghế ngồi thiết kế kiểu ông chủ.

Với dòng xe cưới BMW mui trần, cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh nổi bật khiến khách mời và tất cả mọi người đều trầm trồ ngưỡng mộ khi chứng kiến hạnh phúc của 2 bạn.

Ngoài ra, lái xe cưới BMW 320i mui trần cũng là những người trẻ, yêu thích dòng xe sang hiện đại, đã có kinh nghiệm phục vụ cho khách hàng thuê xe cưới nên chú rể hoàn toàn có thể yên tâm về giờ giấc hay thái độ phục vụ.

cho-thue-xe-cuoi-bmw-320i-mui-tran-tai-bac-ninh (1)

 

 

 

 

Giá Cho Thuê Xe Cưới BMW 320i Mui Trần Tại Bắc Ninh

Giá thuê xe cưới BMW 320i mui trần màu trắng phụ thuộc vào lịch trình và thời gian sử dụng xe của khách hàng. Anh Huy có báo với Đông A rằng anh cần dùng xe từ 12h00 có mặt tại hỵyện Quế Võ và đi đón cô dâu cách nhà anh 20km. Như vậy thì giá cho thuê xe BMW dao động từ khoảng 4.500.000 – 4.800.000đ. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy từng thời điểm đặt xe mà chúng tôi sẽ báo giá tốt hơn. Vì vậy anh hãy nhanh chân đến văn phòng công ty em để sở hữu chiếc xe đặc biệt cho đám cưới của mình anh nhé.

Đông A còn cho thuê xe cưới Lexus, Audi hay Mercedes,..những dòng xe cưới cao cấp phục vụ khách hàng ở Bắc Ninh. Nếu anh quan tâm, đừng ngại liên hệ với em nhé!

Những Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Giá Thuê Xe Cưới Tại Hà Nội Đi Tỉnh

>> Báo Giá Cho Thuê Xe Cưới Audi A5 Mui Trần Tại Bình Lục Hà Nam

>> Giá Thuê Xe Cưới Audi A4 Trắng Từ Phú Xuyên Đi Vĩnh Phúc

Em hi vọng anh sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất về một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới BMW 320i mui trần phục vụ ngày trọng đại của anh để đám cưới trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người. 

XE CƯỚI ĐÔNG ®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Được Khách Hàng Bình Chọn Uy Tín Nhất Năm 2015

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

SMS09.33.44.99.86 (imessage - Zalo – Viber)

Sale: 0162.665.9999 – 0162.884.8888

Email: xedonga@yahoo.com.vn

Tác giả: Yến Đông A – Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A