Trang chủ > Tin Tức > Vì Sao Nên Thuê Xe Cưới Tại Xe Cưới Đông A

Vì Sao Nên Thuê Xe Cưới Tại Xe Cưới Đông A

VÌ SAO QUÝ KHÁCH NÊN THUÊ XE CƯỚI CỦA ĐÔNG A

LÝ DO 9.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN VÀ HÀI LÒNG VỀ XE CƯỚI ĐÔNG A

 

Khi khách hàng có nhu cầu thuê xe cưới , quý khách thường có rất nhiều băn khoăn và lo lắng như: Thuê xe cưới loại nào đẹp, thuê xe cưới kiểu dáng nào phù hợp, thuê xe ở đâu để có được giá tốt? Thuê xe của công ty nào uy tín? Việc thuê một chiếc xe cưới không khó, nhưng để thuê được chiếc xe cưới đúng theo sở thích, kiểu dáng, chất lượng với giá thành tốt của một công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp lại là điều không dễ.

Việc cưới xin là một trong những công việc hệ trọng. Chính vì vậy quý khách nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để có được chất lượng, giá thành và dịch vụ tốt nhất. Vậy thế nào là một công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp?

Đối với dịch vụ cho thuê xe cưới. Nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Chuyên về dịch vụ cho thuê xe cưới
  • Có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ cho thuê xe cưới
  • Có nhiều loại xe, hãng xe, kiểu dáng và các mức giá để lựa chọn
  • Chất lượng xe phải mới, hình thức đẹp. nội thất sang trọng
  • Bộ phận nhân viên tư vấn, báo giá phải chuyên nghiệp, am hiểu về các loại xe
  • Công ty đó phải có nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ
  • Có hình ảnh thực tế và ý kiến nhận xét từ khách hàng đã thuê xe.
  • Phải là một công ty có thương hiệu và được nhiều người biết đến
  • Công ty đó cần có được sự đánh giá của các phương tiện truyền thông tín

banner-xe-cuoi-dong-a-4

Và còn nhiều các tiêu chí khác nữa mà quý khách nên tìm hiểu. Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cũng như việc quý khách mua được một sản phẩm tốt từ chính hàng. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín chuyên nghiệp giúp quý khách có được sự an tâm về chất lượng, về giá thành cũng như về dịch vụ sau này.

Rất nhiều khách hàng khi đi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe cưới đã luôn lựa chọn XE CƯỚI ĐÔNG A là nhà cung cấp dịch vụ xe cưới cho ngày vui của mình. Dưới đây là các lý do mà hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn chúng Tôi mỗi khi có nhu cầu thuê xe cưới hoặc đang cân nhắc lựa chọn công ty để thuê xe cưới.

 

hinh-anh-khach-hang-thue-xe-cuoi

Xem Thêm Hình Ảnh 9.000 Khách Hàng Đã Thuê Xe Cưới

Đó cũng chính là sự khác biệt của XE CƯỚI ĐÔNG A so với những nhà cung cấp khác. Đó là sự chuyên nghiệp mà không phải công ty nào cũng có được.

1 – XE CƯỚI ĐÔNG A – Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Hàng Đầu Tại Hà Nội

Như quý khách đã biết, từ trước tới này khi quý khách thuê xe cưới thường tìm đến các công ty du lịch kết hợp cho thuê xe cưới. Hoặc quý khách tìm đến những nơi cung cấp dịch vụ cưới và đặt qua những cửa hàng này.

XE CƯỚI ĐÔNG A là một thương hiệu chuyên về cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội. Chúng tôi có một đội ngũ riêng phụ trách và phát triển về dịch vụ xe cưới. Từ đội ngũ quản lý, nhân viên tư vấn, điều hành xe, lái xe đến các bộ phận phụ trách Marketing chuyên về dịch vụ xe cưới .

Đội ngũ nhân sự về xe cưới của ĐÔNG A hội tụ được các tiêu chí: Am hiểu về xe, Trẻ trung, năng động, yêu nghề và sự cận trọng, chuyên nghiệp trong khi làm việc .

Xem chi tiết các dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp tại đây:

>>>  Cho thuê xe cưới giá rẻ

> >> Cho thuê xe cưới mui trần

>>> Cho thuê xe cưới Cao cấp

>>> Cho thuê xe cưới Siêu xe

2 – Hơn 15 năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê xe Cưới Tại Hà Nội

Để có được sự chuyên nghiệp như ngày hôm nay. Xe Cưới ĐÔNG A đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Đã từng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tới hàng chục ngàn lượt khách hàng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau . Từ khách hàng cá nhân, công ty, tới những tập đoàn nước ngoài, những thương hiệu nổi tiếng , những vị khách hàng quan trọng và khó tính. Từ những hợp đồng chỉ thuê một xe tới những hợp đồng thuê tới hàng chục, hàng trăm xe. Từ những chuyến đi du lịch đơn thuần tới những sự kiện, hội nghị quốc tế quan trọng đòi hỏi yêu cầu khắt khe về dịch vụ.

Với khách hàng thuê xe cưới. ĐÔNG A đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng thuê xe. Từ những khách hàng chỉ thuê xe cưới đi trong nội thành Hà Nội, đến những khách thuê xe cưới đi ngoại thành, ngoại tỉnh với khoảng cách hàng trăm km. Từ những khách hàng thuê một chiếc xe dâu. Đến những khách hàng thuê một đoàn xe cưới lên đến hàng chục chiếc. Từ những khách hàng thuê một chiếc xe giá rẻ đến những khách hàng thuê những dòng xe cưới siêu xe. Từ những đám cưới chỉ thuê trong vòng 4 tiếng đến những đám cưới phải đi trong 3 ngày. Từ những lịch trình xuất phát lúc 7hoo sáng , đến những lịch trình phải xuất phải từ nửa đêm. Nhưng với bất cứ khách hàng nào, loại xe gì, lịch trình nào. Xe Cưới ĐÔNG A luôn cẩn trọng, chính xác trong các khâu chuẩn bị và dịch vụ mang đến cho khách hàng. Kinh nghiệm đó khổng phải một công ty nào cũng có được.

3 Sở Hữu Số Lượng Xe Cưới , Xe Cao Cấp Lớn Nhất Tại Hà Nội: 200 Xe Để Quý Khách Lựa Chọn: 

Có lẽ khó có công ty nào lại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về xe cưới như ở XE CƯỚI ĐÔNG A. Hiện tại XE CƯỚI ĐÔNG A đang sở hữu và quản lý và cho thuê hơn 100 loại xe cưới bao gồm nhiều loại xe, kiểu dáng, màu sắc thương hiệu xe khác nhau.

Đến với XE CƯỚI ĐÔNG A, quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới theo sở thích, theo thương hiệu, theo màu sắc, theo kiểu dáng với nhiều mức giá thuê xe.

banner-xe-cuoi-dong-a-3

Các Dịch vụ cho thuê xe cưới của ĐÔNG A

Cho Thuê Xe Cưới Giá Rẻ, Cho Thuê Xe Cưới Mui Trần, Xe Cưới Cao Cấp, Xe Cưới Siêu Xe

Các Hãng xe cho thuê của ĐÔNG A

Mercedes, Audi, Lexus, BMW, Jaguar, Bentley, Rolls-Royce

Các màu sắc của xe cưới ĐÔNG A

Xe Màu Trắng, Màu Đen, Màu Xanh. màu Đỏ

Các mức giá cho thuê xe cưới của ĐÔNG A.

Từ 800.000 đ – 1.000.000đ với xe cưới giá rẻ, Từ 1,5 Triệu – 3 Triệu với xe cao cấp, Từ 2,8 Triệu – 4 Triệu Với Xe Mui Trần

4 - Quy Trình Quản Lý Và Dịch Vụ Chuyên Nghiệp: Từ Những Khâu Nhỏ Nhất

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các lịch trình thuê xe cưới của các khách hàng. XE CƯỚI ĐÔNG A đã chuyên nghiệp hóa các khâu dịch vụ theo quy trình chuyên nghiệp. Điều này giúp cho bất cứ lịch trình nào của khách hàng khi thuê xe cưới của ĐÔNG A đều được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với các tiêu chí về loại xe, sở thích và chi phí của khách hàng.
  • Đưa ra mức giá thuê xe tốt nhất theo yêu cầu thuê xe của quý khách
  • Đưa ra những ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách khi ký hợp đồng thuê xe
  • Bộ phận điều hành xe tiếp quản hợp đồng.
  • Lên lịch xe cho quý khách : Thông tin khách hàng, thông tin xe, ngày giờ, lịch trình …
  • Trước 01 ngày khởi hành, bộ phận điều hành xe sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại các thông tin
  • Lái xe liên hệ với khách hàng
  • Điều hành xe giám sát dịch vụ trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Bộ phận chắm sóc khách hàng tiếp nhận những phản hồi của quý khách.

5 – Giá cho thuê xe cưới luôn ổn định và tốt nhất trên thị trường Hà Nội:

Ngoài việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt thì giá thuê xe cũng là một yếu tố mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy chúng Tôi sẽ luôn đưa ra mức giá ổn định và tốt nhất trên thị trường. nếu quý khách đang đi tham khảo về mức giá thuê xe cưới thì quý khách hoàn toàn yên tâm với giá thuê xe của chúng Tôi. Nếu quý khách thấy có đơn vị nào cho thuê xe với mức giá tốt hơn chúng Tôi. Xin hãy gọi cho chúng Tôi.

6 – Nhiều chương trình khuyến mãi – ưu đãi – giảm giá cho khách hàng:

Mỗi mùa cưới chúng Tôi liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi và giảm giá cho khách hàng. Điều mà chưa công ty nào làm được. Quý khách có thể nhận được những ưu đãi về giá thuê xe, đến những chính sách giảm giá hoa xe cưới và nhiều ưu đãi khác. Chính sách khuyến mãi của chúng Tôi công khai, minh bạch và hướng tới quyền lợi của khách hàng. Hãy liên hệ với số hotline hoặc vào hệ thống website của chúng Tôi để biết thêm thông tin.

khuyen-mai-thue-xe-cuoi-mua-cuoi-2016

7 – Hợp tác với nhiều đối tác để mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng:

-          Chúng Tôi hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu, nhiều dịch vụ liên quan đến dịch vụ cưới hỏi. Những đối tác của chúng Tôi đều là những nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ cưới. Việc hợp tác này của chúng Tôi nhằm mang lại cho quý khách hàng có thêm nhiều quyền lợi và nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới của chúng Tôi. Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền của nhiều dịch vụ cưới khác áp dụng riêng cho khách hàng thuê xe cưới tại ĐÔNG A.

8Những đánh giá tốt từ nhận xét chân thực của hàng ngàn khách hàng đã thuê xe:

Chúng Tôi rất vui mừng mỗi khi kết thúc một lịch trình thuê xe cưới. Chúng Tôi nhận được những phản hồi, những lời cảm ơn những đóng góp ý kiên từ phía khách hàng.

Và vui mừng hơn nữa khi chính những khách hàng này lại giới thiệu cho chúng Tôi nhiều khách hàng khác.

Quý khách có thể xem thêm các hình ảnh và ý kiến nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng Tôi.

anh-khach-hang-noi-tieng

>> Ý kiến khách hàng của các khách hàng đã thuê xe cưới tại Đông A

9 – Phương Tiện Truyền Thông – Báo Chí – Truyền Hình Đánh Giá Cao Về Uy Tín Thương Hiệu: 

Để đánh giá một thương hiệu có nổi tiếng hay không? Ngoài việc cảm nhận dịch vụ và tìm hiểu các đánh giá của người dùng thì việc đánh giá của các phương tiện truyền thông là một kênh rất quan trọng.

Chúng Tôi vinh dự là thương hiệu XE CƯỚI duy nhất ở Việt nam được nhiều báo đài, truyền thông và các kênh truyền hình cũng như cáctạp chỉ cưới uy tín giới thiệu về chúng Tôi. Và đánh giá như một địa chỉ cho thuê xe cưới lấu năm, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Quý khách có thể tham khảo các bài viết, phóng sự và các đánh giá ghi nhận của một số kênh truyền thông uy tín khi nói về XE CƯỚI ĐÔNG A:

hang-xe-dong-a-1

Xem Thêm: >> Truyền Thông Báo Chí, Truyền Hình Nói Về Xe Cưới Đông A

10 – Giải Thưởng:  Công Ty Cho Thuê Xe Uy Tín Chất Lượng Năm 2015

xecuoidonga-1

Xem Thêm: >> Xe Cưới Đông A Nhận Giải Thưởng: ” Dịch Vụ Cho Thuê Xe Uy Tín Chất Lượng”

 

bangkhen

xecuoidonga-2

Lời kết

Là một thương hiệu lâu năm, Chúng Tôi luôn hiều rằng phải giữ được thương hiệu hiệu đó trong lòng khách hàng. Là một thương hiệu uy tín, chúng Tôi luôn phải giữ “ Chữ Tín “ trong kinh doanh. Là một thương hiệu chuyên nghiệp chúng Tôi phải mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Là một công ty có nhiều kinh nghiệm chúng Tôi luôn biết cách xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhất.

Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn một thương hiệu uy tin, lâu năm và chuyên nghiệp như XE CƯỚI ĐÔNG A khi quý khách cần thuê xe cưới.

Xe Cưới ĐÔNG A