Trang chủ > Tin Tức > Anh Dũng Ở Hưng Yên Chia Sẻ Lý Do Anh Thuê Xe Cưới Mercedes C200 Của Xe Cưới Đông A

Anh Dũng Ở Hưng Yên Chia Sẻ Lý Do Anh Thuê Xe Cưới Mercedes C200 Của Xe Cưới Đông A

“Tôi Chọn Thuê Xe Cưới Tại Xe Cưới Đông A Vì Giá Cả Rất Hợp Lý.”

Anh Dũng Ở Hưng Yên Chia Sẻ Lý Do Anh Thuê Xe Cưới Mercedes C200 Của Xe Cưới Đông A

Ngay sau đám cưới diễn ra nhân viên chăm sóc khách hàng của Đông A có gọi điện thoại để cảm ơn anh Dũng đã sử dụng dịch vụ xe cưới của công ty và hỏi anh lý do nào khiến anh lại chọn Đông A chứ không phải bất cứ 1 đơn vị nào khác. Chúng tôi đã được anh chia sẻ:

“Anh là người kinh doanh buôn bán nhà ở tại thành phố Hưng Yên. Nên ngày cưới của mình Anh muốn thuê 1 chiếc xe sang để đi đón dâu, nhưng do Hưng Yên không có nhà cung cấp dịch vụ này chính vì vậy, qua bạn bè giới thiệu anh biết XE CƯỚI ĐÔNG A là công ty chuyên cho thuê xe cưới cao cấp ở Hà Nội được nhiều bạn bè ở Hưng Yên đã thuê. Chính vì vậy anh đã liên hệ với XE CƯỚI ĐÔNG A.

Qua sự tư vấn của nhân viên công ty về các loại và các dòng xe cưới Mercedes. Anh ấn tượng và quan tâm nhất đó chính là xe cưới Mercedes C200 đời 2016. Đây cũng là chiếc xe anh đang ấp ủ và chuẩn bị đặt mua nên anh rất có hứng thú. Xem hình ảnh xe cưới Mercedes C200 thực tế anh rất thích từ hình thức trẻ trung cho tới nội thất sang trọng của chiếc xe. Sau khi tham khảo một số các nhà cung cấp khác anh có đánh giá giá thuê xe cưới Mercedes C200 của Đông A rất hợp lý.

XE CƯỚI ĐÔNG A là đơn vị mà bạn anh đã tin tưởng để thuê xe cưới, hơn nữa giá thuê xe của bên em rất hợp lý và phải chăng nên anh không có lý do gì mà lại không chọn Đông A làm nhà cung cấp xe cưới cho đám cưới của mình cả. Và anh rất hạnh phúc vì mình đã có quyết định sáng suốt khi chọn XE CƯỚI ĐÔNG A. Đám cưới của anh diễn ra rất vui vẻ, rất cảm ơn công ty nhiều.

anh-dung-o-hung-yen-chia-se-ly-do-anh-thue-xe-cuoi-mercedes-c200-cua-xe-cuoi-dong-a (1)

 

anh-dung-o-hung-yen-chia-se-ly-do-anh-thue-xe-cuoi-mercedes-c200-cua-xe-cuoi-dong-a

 Click Xem Thêm>> Hỉnh Ảnh Xe Cưới Mercedes C200 Màu Trắng Phiên Bản 2015 – 2016 

 

XE CƯỚI ĐÔNG A ®

Thương Hiệu Cho Thuê Xe Cưới Hà Nội Được Khách Hàng Bình Chọn Uy Tín Nhất Năm 2015

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Website: xecuoidonga.com

Tác giả: Hà Đông A – Bản quyền thuộc về: XE CƯỚI ĐÔNG A